Happy New Year 2011

Thursday, December 30, 2010
Happy New Year
Vậy là những ngày cuối cùng của năm 2010 cũng sắp trôi qua, kết thúc thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21. Đây cũng là lúc chúng ta ngồi lại tổng kết những gì đã diễn ra trong suốt một năm vừa qua. Có thể bạn đã gặt hái được rất nhiều những thành công hay cũng nếm trải không ít thất bại, có những mục tiêu đã hoàn thành hay những kế hoạch còn dang dở nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có mong muốn chung là bước sang năm mới sẽ có nhiều điều mới mẻ và tốt đẹp đang chờ chúng ta.

Nhìn lại năm 2010 thì đó thực sự là một năm không suôn sẻ với cá nhân tôi. Một số mục tiêu đã không thể hoàn thành, công việc thì thụt lùi và phải đi đến quyết định tìm kiếm một con đường mới. Cũng có lúc cảm thấy hơi hụt hẫng trên con đường mình đi nhưng cũng rất may mắn là bên cạnh mình luôn có điểm tựa tinh thần là gia đình và những người bạn tốt. Tôi tin tưởng rằng đó không phải là thất bại mà chỉ là thành công bị trì hoãn mà thôi.

Một điểm mà tôi cảm thấy hài lòng là đã dành thời gian 1 tuần để lang thang trên các con phố của Hà Nội để hòa mình vào không khí của Đại lễ 1000 năm Thăng Long trong những ngày đầu tháng 10, đó cũng sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Kế hoạch cho năm 2011 cũng không nhiều nhưng chắc chắn sẽ phải cố gắng hết sức mình để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Các bạn chờ tin vui của mình vào những ngày này năm sau nhé.

Minh Hai Blog

Một điều cũng không kém phần quan trọng đó là việc duy trì và phát triển của BloggerPlus.net. Trong năm vừa qua mình đã dần tiến tới ổn định về mặt giao diện nhưng số lượng bài viết thì hơi ít. Có một giai đoạn khoảng vài tháng mình đã bắt đầu cảm thấy nhiệt huyết dành cho việc viết blog bị suy giảm. Lý do liên quan tới vấn đề kỹ thuật, do việc điều chỉnh một vài chi tiết nhỏ trong template nhằm nâng cao khả năng SEO nhưng kết quả đã làm số bài viết được index trong Webmaster Tools trở về con số 1. Đây đúng là một thảm họa đối với một Webmaster, rất may là vẫn giữ được PR3 và gần đây đã phát hiện được lỗi và mọi thứ đang dần trở lại bình thường. Mình sẽ cố gắng duy trì tần suất khoảng 3 bài một tháng và các bài viết sẽ ngày càng được nâng cao hơn về chất lượng.

Cuối cùng xin được gửi tới tất cả các bạn và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới. Chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công.

Tạm biệt 2010 và hân hoan chào đón 2011

Minh Hai Blog
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates