Happy New Year 2012

Saturday, December 31, 2011
image
Vậy là ông già thời gian đã lại đi hết một vòng 365 ngày, đủ chậm để chúng ta hoàn thành những mục tiêu, kế hoạch đã vạch ra nhưng cũng đủ nhanh để thấy rằng còn rất nhiều điều còn dang dở, chưa theo ý muốn. Chỉ còn ít giờ nữa thế giới sẽ chào đón năm mới 2012. Cho dù tương lai luôn là điều khó đoán định nhưng trong dịp này mọi người luôn tràn đầy lạc quan, tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất đang chờ chúng ta trong năm tới.

Thật vui là lại có thể ngồi đây để chia sẻ những cảm xúc của mình trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhìn lại những việc mình đã làm được cũng như những dự định chưa hoàn thành.

Nửa đầu năm 2011 vẫn là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi khi hầu hết các dự định đặt ra đều không thực hiện được. Mọi người nói rằng mình đã quá cầu toàn khi lựa chọn một nơi làm việc mới khi mà mình đã gõ cửa nhiều nhà tuyển dụng mà vẫn chưa tìm được nơi dừng chân phù hợp. Bản thân mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều, không hề cảm thấy nản khi phải bắt đầu lại từ đầu nhưng gần 6 đi làm, có tên trong danh sách của 5 công ty nên mình cũng cần cẩn thận trọng hơn trong quyết định lần này. Thời gian đó cũng đã đánh dấu sự thay đổi nhất định trong quan niệm nghề nghiệp của tôi và cũng lâu rồi mới có cảm giác hồi hộp khi tham gia các vòng phỏng vấn…

Tháng 8, bắt đầu đi làm trở lại, một công việc đúng chuyên môn nhưng không hề có trong kế hoạch nghề nghiệp trước đây của mình. Cuộc phỏng vấn cũng đặc biệt hơn những lần trước. Thông tin có được từ một người bạn, không hề mang theo hồ sơ, đi người không đến phỏng vấn và hẹn ngày đi làm. Vậy là cũng đã gần nửa năm làm việc ở công ty mới, mình đã quay lại nhịp công việc bận rộn như đã từng có trước đây. Còn rất nhiều thứ phải học, cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm để có thể đứng vững và phát triển tốt trong môi trường này. Mình cũng đã lấy lại được cảm hứng trong công việc sau một thời gian dài. Mọi thứ có vẻ đang đi đúng quỹ đạo của nó.

Năm 2011 một trong những câu nói mà mình nghe nhiều nhất từ bạn bè và người thân đó là "Dạo này có gì mới không?". Cái mới mà mọi người muốn biết thì mình vẫn chưa tìm thấy đó là một nửa còn lại của cuộc đời mình. Tới tuổi tam thập nhi lập rồi chứ cũng chẳng còn trẻ nữa. Uhm, thôi để chờ sang năm mới vậy :D.
Vẫn còn một số dự định chưa thực hiện được trong năm qua nhưng mình tin tưởng rằng hoàn toàn có thể hoàn thành nó trong năm 2012.

Năm qua cũng đánh đấu một sự kiện quan trọng đó là kỷ niệm 2 năm ngày Bloggerplus.net chính thức lên sóng. Tuy không có những bước phát triển vượt bậc nhưng Blogger+ cũng đã để lại những dấu ấn nhất định. Lượng pageviews đã tăng gấp 3 lần năm ngoái, một điều mà mình cũng cảm thấy khá ngạc nhiên khi mà số lượng bài viết mới rất ít. Điều đó cũng chứng tỏ việc tinh chỉnh template đã mang lại những hiệu quả nhất định, blog đã thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm.
Cũng cảm thấy hơi buồn khi không duy trì được nhịp độ viết bài trên blog. Hy vọng có thể tìm thấy được những ý tưởng mới để Blogger+ giàu sức sống hơn trong năm mới.

Năm 2011 chưa thể coi là một năm thành công đối với tôi nhưng nó cũng tạo ra bản lề để mở cánh cửa 2012 với niềm tin vào những điều tốt đẹp hơn.

Tạm biệt 2011 và cùng chào đón 2012.

Happy New Year


Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates