DocsPal: Chuyển đổi định dạng file trực tuyến

Monday, April 05, 2010
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ chuyển đổi định dạng file trực tuyến (Free online file converter). Tuy nhiên, nếu xét về tính đơn giản, tốc độ và trực quan thì Docspal thực sự được đánh giá rất cao. Trong trường hợp cần thiết mà máy của bạn lại không cài những phần mềm chuyên dụng thì DocsPal sẽ rất hữu ích.

Bạn truy cập vào docspal.com để sử dụng dịch vụ.

DocsPal cung cấp 2 dịch vụ là chuyển đổi định dạng file (Convert) và xem file trực tuyến (View).

1. Convert
Không cần đăng ký tài khoản. Bạn có thể chuyển đổi 05 file cùng lúc, dung lượng dưới 20MB, hỗ trợ rất nhiều định dạng file khác nhau (xem danh sách tại đây).

DocsPal

Bạn có thể download file trực tiếp sau khi chuyển đổi thành công hoặc lựa chọn gửi link vào Email (để chia sẻ với bạn bè chẳng hạn).

Có một lưu ý là file sau khi chuyển đổi sẽ được lưu trên server của DocsPal trong vòng 5 ngày. Những file có đặt mật khẩu bảo vệ sẽ không thể chuyển đổi.

DocsPal

2. View
Có lẽ tính năng này mới đang trong quá trình phát triển nên nó còn khá sơ sài, mình chưa thấy DocsPal cung cấp thông tin về các định dạng file mà nó hỗ trợ. Tuy nhiên, qua thử nghiệm thì mình thấy có có thể xem được file PDF.

DocsPal
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates