Cơ hội nhận quà tặng trị giá 75 USD từ Google

Saturday, June 05, 2010
Blogger
Đọc tiêu đề bài viết có lẽ các bạn nghĩ mình bắt đầu chuyển sang viết bài về lĩnh vực kiếm tiền trên mạng chăng? Thực sự thì không có chuyện đó. Ngày hôm qua khi đọc được thông tin này từ Blogger Buzz mình tiến hành đăng ký ngay. Sáng nay mới có chút thời gian viết bài để thông tin cho các bạn. Nếu thích bạn có thể đăng ký tham gia cho vui.

Cơ hội này là dành cho tất cả mọi người tuy nhiên nếu bạn là người đã và đang sử dụng dịch vụ tạo blog miễn phí Blogger.com của Google (đang có một blog chạy ổn định trên nền blogspot) thì cơ hội được Google mời tham dự là cao hơn.

Mục đích của sự kiện này là thu thập các ý kiến nhận xét, đánh giá, các sáng kiến... nhằm cải tiến Blogger ngày càng tốt hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Blogger vs WP

Để tham gia sự kiện này bạn cần phải biết tiếng Anh vì vậy mình cũng không dịch lại nội dung thư mời và form đăng ký tham dự mà các bạn tự tìm hiểu theo đường link bên dưới nhé.
Sự kiện này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 17 đến 23 tháng 6 năm 2010. Và mỗi buổi thảo luận sẽ kéo dài khoảng 01 giờ. Các bạn nên đọc kỹ các thông tin trước khi đăng ký để biết mình phải làm gì khi tham gia nhé.

Thời gian ghi trong form đăng ký là tính theo giờ PST (Pacific Standard Time) tương đương với GMT-8 tức là cách chúng ta 15 mũi giờ, vì vậy các bạn cần lựa chọn khoảng thời gian phù hợp với mình.

Chúng ta sống ở Việt Nam vì vậy Google sẽ chỉ có thể tiến hành khảo sát dưới hai hình thức:
- Phỏng vấn trực tiếp qua internet (Yêu cầu bạn phải có máy tính và đường truyền internet ổn định).
- Trả lời câu hỏi trên trang web hay email.

Các bạn nên chuẩn bị những ý chính cần đưa ra để buổi thảo luận được thành công nhé. Hy vọng sau sự kiện này Blogger sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Sau khi hoàn thành việc đăng ký, điều quan trọng nhất là liệu Google có liên lạc với chúng ta để phỏng vấn hay không. Điều này thì còn trông chờ vào sự may mắn của mỗi người. Hãy thông báo cho mọi người biết nếu bạn được tham gia sự kiện này nhé. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội lớn nhận được 75 USD từ Goolge.
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates