Hai dịch vụ tạo watermark trực tuyến

Tuesday, January 06, 2009
Bạn sở hữu những tấm ảnh "made in tự tui" và bạn muốn đóng dấu sở hữu của mình lên đó hay đơn giản là bạn muốn tạo dấu ấn cá nhân cho những tấm ảnh của mình khi đưa chúng lên web hay blog. Có nhiều phần mềm cho phép bạn thực hiện điều đó nhưng đa số chúng đều là phần mềm thương mại. Bên cạnh đó bạn cũng không muốn cài quá nhiều phần mềm vào máy của mình. Hai dịch vụ trực tuyến sau đây sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

1. PicMarkr

Dịch vụ này cho phép bạn tạo watermark bằng hình ảnh hoặc chữ viết. Với dung lượng mỗi tấm ảnh tối đa không quá 5MB. Chỉ với 3 bước rất đơn giản là bạn có thể tạo dấu ấn cá nhân độc đáo cho tấm ảnh của mình.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy ảnh trực tiếp từ Flickr (nếu bạn lưu trữ hình ảnh tại đây) để tạo watermark mà không cần phải upload ảnh trực tiếp từ máy tính cá nhân.

2. Watermark Tool

So với PicMarkr thì dịch vụ này tỏ ra khiêm tốn hơn và giao diện kém trực quan hơn. Dung lượng mỗi file ảnh cho phép không quá 100kb. Nhưng số lượng file ảnh trong 1 lần upload là 10. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn font chữ, màu sắc, kích cỡ và vị trí cho watermark.
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates