Sao lưu tài liệu chỉ với một cú nhấp chuột bằng Backup To Email

Wednesday, June 17, 2009
Hiện nay dung lượng lưu trữ của hộp thư Gmail đã lên tới hơn 7GB có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ tài liệu trực tuyến của bạn. Trước đây rất nhiều người đã dùng Gmail Drive để sao lưu dữ liệu vào Gmail nhưng theo đánh giá chung thì nó hoạt động không ổn định và tốc độ khá chậm.


Backup to Email sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Gmail Drive. Yêu cầu máy cài đặt sẵn Java.

Đây là một tiện ích miễn phí cho phép sao lưu dữ liệu vào địa chỉ Email của bạn với một cú nhấp chuột thông qua Menu chuột phải.
Sau khi hoàn thành cài đặt, bạn khởi động chương trình. Trong lần đầu tiên Backup to Email sẽ yêu cầu bạn nhập Username và Password của hộp thư Gmail.


Theo mặc định chương trình sẽ khởi động cùng Windows, muốn sao lưu bất kỳ file hay folder nào bạn chỉ cần bấm chuột phải và chọn Backup To Email. Đợi trong giây lát một cửa số hiện ra thể hiện quá trình gửi dữ liệu.


Thiết lập một số tính năng nâng cao cho Backup To Email.
Chọn mục Advance khi khởi động chương trình, một cửa sổ mới hiện ra cho phép bạn tùy chỉnh một số tính năng mở rộng của Backup To Email.
  • Ngoài Gmail bạn cũng thể sao lưu tài liệu của mình tới các hộp thư khác có hỗ trợ POP3 bằng cách thiết lập trong mục Other Email.
  • Advance: Thiết lập tiêu đề Email (Subject prefix), kích thước được hỗ trợ tối đa của Email (Max Email size), thông tin người gửi (Email From),... Dựa trên tiêu đề đã thiết lập, bạn có thể tạo ra filter (bộ lọc) để đưa Email vào thư mục có sẵn.
  • Merge: Nối file có định dạng filenamepart.1, 2, ...
  • Zip: Nén file hay folder trước khi gửi, có lựa chọn đặt Password cho file.
  • Schedule: Đây là một tính năng rất hay cho phép bạn thiết lập thời gian mặc định để sao lưu dữ liệu trong một folder bất kỳ.

Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates