Tiến vào vòng chung khảo "Bình chọn Blog Việt 2009"

Thursday, October 08, 2009
Bình chọn Blog Việt 2009
Sáng nay bật máy tính lên, trong rất nhiều Email nhận được thì một cái gây sự chú ý đặc biệt. Đó là thông báo từ Ban tổ chức cuộc thi Bình chọn Blog Việt 2009 cho biết Minh Hải Blog đã nằm trong số 15 blog lọt vào vòng bầu chọn tiếp theo. Đúng là một tin tốt lành cho một ngày mới.


Cuộc thi Bình chọn Blog Việt 2009 do một nhóm blogger nhiệt tình tổ chức nhằm tạo một sân chơi chung cho blogger Việt.
Bình chọn Blog Việt 2009 là cuộc thi mở ra nhằm tôn vinh những blog của cá nhân hay nhóm tác giả được thiết kế đẹp, nội dung phong phú và có ích cho cộng đồng.
Qua cuộc thi này tôi cũng đã biết thêm được nhiều blog hay, đọc được nhiều bài viết thú vị. Tôi cảm thấy mình đã khá may mắn khi Minh Hải Blog tiếp tục bước vào vòng tiếp theo. Nhân dịp này cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn đã ủng hộ cho Minh Hải Blog trong suốt thời gian vừa qua. Đó chính là nguồn động viên quan trọng giúp tôi không ngừng cố gắng để ngày càng đưa nhiều thông tin hữu ích hơn tới bạn đọc.

Vòng chung khảo cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 6/10/2009 và kéo dài đến hết ngày 10/11/2009. Các bạn có thể tham gia bình chọn cho các blog mà mình yêu thích tại trang web chính thức của cuộc thi Binhchonblogviet.com. Tiêu chí bình chọn bao gồm Nội dung, Hình thức, Sáng tạoVì cộng đồng và được đánh giá dựa trên thang điểm 10.
Bấm vào thumbnail của một blog cụ thể để tới trang bình chọn, cho số điểm (số sao) ứng với mỗi tiêu chí và cuối cùng chọn Submit.

Blog Viet Award 2009

Bình chọn Blog Việt 2009



Và cuối cùng, các bạn đừng quên bình chọn cho Minh Hải Blog nhé!

Bình chọn Blog Việt 2009
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates