Dynamic templates: Liệu có phải "Cá" của Google năm nay?

Thursday, March 31, 2011
Thực sự khá bất ngờ khi nhận được thông tin trên Google Buzz về 5 giao diện động mới dành cho Blogger được đưa vào thử nghiệm. Những giao diện mới này bao gồm Flipcard, Mosaic, Sidebar, Snapshot và Timeslide sử dụng những công nghệ phát triển web mới nhất bao gồm AJAX, HTML5 và CSS3 mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Để thử nghiệm tính năng mới này ngày với blog của mình bạn có thể thực hiện bằng cách thêm từ /view vào cuối đường dẫn blog của bạn. Ví dụ:
Sau đó lựa chọn từng kiểu hiển thị trong menu màu xanh ở góc phải.
Phải nói rằng giao diện này hoàn toàn khác với những gì đã có ở Blogger trước đây, tốc độ cực nhanh, tính tương cao là những điểm nổi bật. Hãy thử kiểm tra với blog của mình ngay nhé .

Lưu ý: Chỉ xem được khi blog của bạn để ở chế độ Full Feed (Setting, Sitefeed, Full) và sử dụng các trình duyệt Internet Explorer 8+, Firefox 3.5+, Chrome hay Safari.

Dưới đây là một số hình ảnh của Blogger+ với các mẫu template mới.

1. Flipcard

Flipcard

2. Mosaic

Mosaic

3. Sidebar

Sidebar

4. Snapshot

snapshoot

5. Timeslide

Timeslide


Còn đây là video giới thiệu về những mẫu template mới này.



Tuy nhiên động thái công bố những mẫu template mới này của Google vào thời điểm rất "nhạy cảm" khi ngày mai là ngày Cá Tháng tư thì mình tin rằng đây chỉ là một trò đùa dành cho người sử dụng Blogger. Mặc dù mới chỉ là thử nghiệm và thu thập ý kiến của người dùng nhưng những tính năng này nếu có thì cũng sẽ còn khá lâu nữa để nó có thể thành hiện thực cho blogspot.

Timeslide

Bạn nghĩ thế nào?
Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates