Happy 2nd birthday BloggerPlus.net

Saturday, October 15, 2011
conected
Nếu bạn là người vẫn ghé thăm bloggerplus.net thì mấy ngày hôm nay hẳn bạn đã nhận ra một chút khác biệt trên banner của blog. Có nến, có quà và một chiếc mũ sinh nhật... Vâng! hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 2 của bloggerplus.net, kỷ niệm 2 năm ngày em nó chính thức chào đời và tham gia vào cuộc sống sôi động trong thế giới internet.


Nhớ lại thời điểm hơn 2 năm về trước, khi quyết định sẽ sử dụng tên miền riêng cho blog, mình đã mất cả tháng trời để tìm ra một cái tên phù hợp cho đứa con tinh thần mà mình vô cùng yêu quí. Cuối cùng cũng đã chọn được một cái tên ưng ý để điền vào giấy khai sinh (hợp đồng tên miền :D).

bloggerplus 2nd birthday

bloggerplus sitelink

Hai năm trôi qua, cuộc sống đã có nhiều thay đổi nhưng niềm đam mê cho blog thì vẫn còn cháy trong mình, mặc dù thời gian gần đây nó cháy hơi yếu :). Vẫn luôn mang trong đầu một ý nghĩ rằng mình sẽ duy trì blog này một cách lâu dài không chỉ đơn thuần ở việc kéo dài tuổi thọ tên miền mà cả trong phần nội dung của blog. Hy vọng rằng bloggerplus.net không chỉ là ngôi nhà, là nơi dừng chân của riêng mình mà nó còn là điểm đến hữu ích với các bạn.

Happy birthday BloggerPlus.net

Bạn có thể cập nhật bài viết mới từ Blogger+ một cách nhanh nhất bằng cách:

Đăng ký nhận tin RSS;

Đăng ký nhận bài viết mới qua Email.


Copyright 2008 - 2022 - BloggerPlus.net. All rights reserved.
Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ trang này.
Designed by Pavel. Powered by Blogger
Based on CSS by Ourblogtemplates